ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದ ಜುಲೈ 1ರಿಂದ ಅಮೆಜಾನ್, ಫ್ಲಿಪ್ ಕಾರ್ಟ್ ನಂತಹ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಅಥವಾ ಜೊಮಾಟೊ ನಂತಹ ಆನ್ ಲೈನ್ ಡೆಲಿವರಿ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಡೆಬಿಟ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡುಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆರ್.ಬಿ.ಐ ಹೇಳಿದೆ.
ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ್ದು, ಯಾವುದೇ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸಲು ಗ್ರಾಹಕರು ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದಿಂದ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ತಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರ ನಮೂದಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಜುಲೈ 1, 2022 ರಿಂದ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಆನ್ಲೈನ್ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸಿದಾಗ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮರು-ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ಪುನರಾವರ್ತಿತ ತೊಂದರೆ ತಪ್ಪಿಸಲು, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಟೋಕನೈಸ್ ಮಾಡಲು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಬಹುದು.
ಗ್ರಾಹಕರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಶ ದೃಢೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಎನ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಕಾರ್ಡ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಕೇಳುತ್ತವೆ.
ಒಮ್ಮೆ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಎನ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಭವಿಷ್ಯದ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗಾಗಿ ಆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮುಖ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಂದ ಮಾಸ್ಟರ್ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ವೀಸಾ ಒದಗಿಸಿದ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಟೋಕನೈಸ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ದೇಶೀಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟುಗಳು ಮಾತ್ರ ಹೊಸ RBI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ.
ಕಾರ್ಡ್ಗಳ ಟೋಕನೈಸೇಶನ್ಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲು ಟೋಕನೈಸ್ ಮಾಡಿದ ಕಾರ್ಡ್ಗಳ ಕೊನೆಯ ನಾಲ್ಕು ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ ವಿತರಿಸುವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ. ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಕಾರ್ಡ್ನ ಟೋಕನೈಸೇಶನ್ ಕಡ್ಡಾಯವಲ್ಲ.
ತ್ವರಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಟೋಕನೈಸ್ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಆರ್.ಬಿಐ ಹೇಳಿದೆ.